máy lọc nước

Lõi lọc nước bao lâu thay 1 lần?

Bạn đang thắc mắc: lõi lọc nước bao lâu thay 1 lần?


Máy lọc nước là một trong những phát minh mang tính thế kỷ, đảm bảo cho chúng ta có được nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý về thời gian thay thế lõi lọc nước theo định kỳ nhé!

Tại sao không nên quên thay lõi lọc nước theo định kỳ?


Khi bạn quên không thay lõi lọc theo định kỳ, sẽ dẫn đến tình trạng máy lọc nước luôn trong tình trạng quá tải, ảnh hưởng trục tiếp đến chất lượng và tuổi thọ của máy..
Bên cạnh đó là nguồn nước đầu ra sẽ không được đảm bảo, thậm chí có tình trạng nước lọc bẩn hơn nước chưa lọc!

Vậy nên nếu không thay lõi lọc nước theo định kỳ, nguồn nước uống tại gia đình bạn sẽ không đảm bảo và máy lọc nước sẽ dễ bị hỏng hóc.

Xem thêm: Thay lõi máy lọc nước như thế nào?

Thời gian tốt nhất để thay lõi lọc nước tại nhà


Mỗi dòng máy, mỗi model, mỗi lõi lọc nước có thời gian khác nhau để thay lõi lọc. Và bạn không nên sử dụng quá thời gian được khuyến cáo. Và thời gian này cũng còn phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của nguồn nước đầu vào cũng như lưu lượng nước sử dụng mỗi ngày của gia đình.

Khi sử dụng nước giếng khoan hoặc nguồn nước chưa được xử lý thô, thì bạn nên thay lõi lọc nước sớm hơn. Còn đối với những nguồn nước đã qua xử lý, lõi lọc nước có thể được sử dụng lâu hơn!

Đối với mỗi thiết bị lọc nước, bạn sẽ có những hướng dẫn chi tiết thay lõi lọc nước đi kèm theo máy. Bạn có thể tự thay lõi lọc nước tại nhà cùng với những thiết bị đầy đủ và đảm bảo lõi lọc mới đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn!

Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét