máy lọc nước

Thiết bị lọc nước công nghệ mới?

Thiết bị lọc nước không ngừng được cải tiến công nghệ!

Nước sạch là một trong những điều kiện cần thiết trong nhịp sống hiện đại, đảm bảo cho điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của gia đình bạn.  Công nghệ lọc nước hiện nay như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu!

Công nghệ lọc nước RO: Đây là công nghệ dùng để loại bỏ muối hòa tan, tạp chất và vi trùng từ nước. Màng lọc RO có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ chỉ cho phép nước đi qua nó để lại tất cả các hóa chất độc hại, muối hòa tan và vi khuẩn lơ lửng có trong nước

Công nghệ lọc UF: Màng UF có khả năng loại bỏ tất cả các hạt keo, các sinh vật gây bệnh và độ đục, bên cạnh đó còn giúp loại bỏ vật lý tất cả các vi trùng và vi khuẩn khỏi nước. Máy lọc nước siêu lọc tốt như máy lọc nước RO khi nước cung cấp cho gia đình không quá cứng và có ít TDS. RO chỉ được yêu cầu khi nước có quá nhiều TDS và độ cứng

Bộ lọc nến: Máy lọc nước với bộ lọc loại nến có cơ chế hoạt động rất cơ bản. Nến có lỗ chân lông rất nhỏ. Bất kỳ hạt nào có kích thước lớn hơn lỗ chân lông đều bị chặn và không thể chuyển sang phía sạch. Nó không cần bất kỳ điện để hoạt động. Nhưng nhược điểm là không chặn được vi khuẩn và vì vậy nước vẫn cần được đun sôi trước khi tiêu thụ. Ngoài ra nến cần được làm sạch thường xuyên để hoạt động hiệu quả.

Lọc lọc than hoạt tính: Máy lọc nước này sử dụng bộ lọc than hoạt tính cho quá trình thanh lọc. Các bộ lọc carbon có thể loại bỏ các hóa chất như clo, thuốc trừ sâu và tạp chất ở một mức độ lớn. Việc lọc thay đổi hương vị và mùi của nước. Nó không cần điện để hoạt động. Nhưng nó cũng không hiệu quả lắm trong việc loại bỏ vi khuẩn khỏi nước.

Khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ về một sản phẩm máy lọc nước phù hợp, mời khách hàng liên hệ trực tiếp Smart Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét