máy lọc nước

Cách xử lý làm mềm nước hiệu quả nhất!

Nước cứng là gì và vì sao cần làm mềm nước?


Nước cứng là tình trạng nguồn nước sinh hoạt có hàm lượng ion Ca + và Magie+ nhiều hơn hàm lượng cho phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nước cứng gây ra rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày cũng như gây ra tình trạng hư hỏng những thiết bị, vật tư trong nhà. Chính vì vậy, chúng ta cần có cách xử lý làm mềm nước cứng tốt nhất!

Cách xử lý làm mềm nước hiệu quả nhất!

Hiểu được tình trạng của nguồn nước cứng đang ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình bạn, rất nhiều phương pháp làm mềm nước đã được giới thiệu. Tuy nhiên, phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất, chính là sử dụng các thiết bị làm mềm nước chuyên dụng!

Giới thiệu cách xử lý làm mềm nước hiệu quả nhất!


Kỹ thuật khử can-xi, nước cứng, và chống đóng cặn được ứng dụng trong khá nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là trong nồi hơi.

Các thiết bị xử lý làm mềm nước khử can xi chuyên dụng dùng trong công nghiệp thường rất đắt tiền, không phù hợp với quy mô gia đình. vậy nên Smart Việt đã và đang là đơn vị duy nhất cung cấp hệ thống lọc nước cứng dành cho gia đình!

Nước sinh hoạt sẽ được loại bỏ toàn bộ cặn, canxi, magie, đảm bảo cho tiêu chuẩn của nguồn nước mềm, mang lại rất nhiều lợi ích, da và tóc không còn tình trạng thô giá, quần áo trở nên mềm mại hơn, không còn tình trạng ngả vàng đối với áo trắng... 

Thiết bị làm mềm nước gia đình với hạt nhựa trao đổi ion chất lượng cao, có tuổi thọ từ 3 – 5 năm. Kích thước hạt đồng đều cho phép hệ thống làm mềm nước vận hành với năng suất cao và chi phí vận hành thấp hơn, đồng thời tuổi thọ vận hành cho phép cũng cao hơn, mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia đình bạn!

Liên hệ ngay đến Smart việt để có được một sản phẩm làm mềm nước với chất lượng và giá thành tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét