máy lọc nước

Máy lọc nước nano geyser tk8 mua ở đâu?

Máy lọc nước nano geyser tk8 - Sản phẩm lọc nước dành cho gia đình!


Geyser từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ lọc nước nano không dùng điện và không có nước thải, được nhiều gia đình trên nhiều nơi tin tưởng và lựa chọn. Để đảm bảo cho nước uống, nước ăn trực tiếp đạt chất lượng tốt nhất!

Máy lọc nước nano geyser tk8

Một số những ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc nước nano geyser tk8:


- Là thiết bị lọc nước không sử dụng điện, không có nước thải, giúp bạn tiết kiệm tối đa cho chi phí mỗi tháng!
- Nước sau khi lọc, bạn có thể sử dụng để uống trực tiếp, không cần qua đun nấu như thông thường.
- Sản phẩm thích hợp nguồn nước đã được xử lý lọc thô,, màu sắc trang nhã và kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.
- Máy lọc nước nano Geyser TK8 có tốc độ lọc cao (tùy thuộc vào áp lực dòng nước), gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường.
- Tuổi thọ của lõi lọc cao, 5 đến 7 năm mới cần thay thế.
- Kích thước của máy lọc nước nano Geyser TK8 nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mọi vị trí không gian, dễ lắp đặt, bảo dưỡng.
- Máy sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc (tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà- khác với lõi RO- không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2-3 năm).
- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga”

- Máy lọc nước nano Geyser TK8 đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất.

Mua máy lọc nước nano geyser tk8 ở đâu? Đến ngay Smart Việt để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn và sản phẩm với chất lượng, giá thành tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét