máy lọc nước

bạn đang tìm máy lọc nước ro lắp dưới chậu rửa?

Máy lọc nước công nghệ RO đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn, bởi chính sự tiện dụng trong quá trình lọc nước cũng như lắp đặt. Máy lọc nước RO có thể xử lý tốt những nguồn nước chưa được qua xử lý lọc thô như nước giếng khoan, nước mưa, nước máy. 


Công nghệ màng lọc siêu nhỏ giúp cho máy xử lý được hầu hết những loại vi khuẩn, vi rus có kích thước siêu nhỏ, đảm bảo cho khách hàng có được nguồn nước chất lượng cao. Đặc biệt, nước sau khi lọc qua máy RO, bạn có thể uống nước trực tiếp mà không cần qua đun nấu như thông thường. 

Máy lọc nước ro lắp dưới chậu rửa là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng!


Đây là thiết bị có được kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cho quá trình lắp đặt và sửa chữa cũng như thay thế lõi lọc khi cần thiết. Vị trí lắp đặt là dưới chậu rửa hoặc bạn cũng có thể lắp đặt để bàn. Màu sắc của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian, mang lại sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn!

Máy lọc nước RO sử dụng điện năng 220V thuận tiện!


Dòng máy lọc nước công nghệ RO là dòng thiết bị sử dụng điện năng với nguồn điện 220V dành cho các gia đình. Thuận tiện cho quá trình lắp đặt và đảm bảo cho lưu lượng nước sạch phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn 

Mỗi sản phẩm sẽ có những thông số kỹ thuật riêng. Bạn cần tham khảo trước khi đặt mua để có được thiết bị phù hợp nhất, tránh tình trạng mất thời gian đổi trả khi không phù hợp. 

Ưu điểm nổi bật thường có của máy lọc nước uống RO:


Lọc thẩm thấu ngược RO công nghệ Side stream được cấp bản quyền sáng chế đặc biệt tại Mỹ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng
Tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải và kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần so với máy lọc nước RO thông thường
Màng lọc RO Side Stream loại bỏ 99.9% kim loại nặng : Asen, chì, thủy ngân và các vi khuẩn, vi rút có hại
Hệ thống lõi kép giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc và giảm 2 lần nguy cơ tắc lõi
Có chế độ sục rửa lõi lọc tự động

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ Smart việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét