máy lọc nước

Các tiêu chí khi mua máy lọc nước ion kiềm

Các tiêu chí cần biết khi bạn chọn mua máy lọc nước ion kiềm


Máy lọc nước ion kiềm hiện nay không chỉ được sử dụng tại bệnh viện, cơ sở y tế, mà còn được sử dụng rộng  rãi cho gia đình với những sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, công suất nhỏ. Cùng với sự lựa chọn của các gia đình, thì dòng sản phẩm này luôn có nhiều mẫu mã và thương hiệu, khiến cho khách hàng sẽ rất lúng túng khi chọn lựa. 

Không phải các dòng máy lọc nước ion kiềm đều giống nhau! Bạn nên lựa chọn sản phẩm dựa trên những yếu tố sau:


Số lượng điện cực: Không phải cứ máy lọc nước có nhiều lõi lọc là tốt nhất, cũng như vậy, không phải máy lọc nước ion kiềm có nhiều tấm điện cực là tốt hơn. Công nghệ sản xuất điện cực tạo ra bề mặt tiếp xúc và phủ tintan đều khắp mới là yếu tối quan trọng khi chọn mua dòng máy lọc nước này.


Công suất lọc: Số lượng của tấm điện cực ảnh hưởng đến công suất tạo nước điện giải và chất lượng nước đầu ra. Cụ thể như sau:

Máy có 3 tấm điện cực: phù hợp sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình nhỏ từ 2 – 3 người.
Máy có 5 tấm điện cực: phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 người hoặc gia đình 3 – 5 người.
Máy có từ 7 tấm điện cực trở lên: phù hợp cho gia đình từ 5 người trở lên, hoặc các công ty, cơ quan ban ngành,…
Máy có 12 tấm điện cực: phù hợp cho nhà hàng, spa, bệnh viện, nhà trẻ hoặc những nơi cần dùng nhiều nước rửa rau và nước vệ sinh, khử trùng…


Thị trường máy lọc nước nói chung và dòng máy lọc nước điện giải hiện nay vô cùng đa dạng.Bởi vậy khi không có sự tìm hiểu tốt nhất, bạn sẽ dễ chọn mua sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, lãng phí kinh tế của gia đình, cơ quan... Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi chọn mua. Liên hệ với Smart việt khi bạn cần tư vấn tốt hơn về thiết bị lọc nước!
Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét