máy lọc nước

Bảo trì hệ thống máy lọc nước ro

Bạn cần chú ý bảo trì hệ thống máy lọc nước ro


Hệ thống lọc nước ro sau một thời gian đi vào hoạt động, do tác động của điều kiện môi trường cũng như chất lượng của nguồn nước đầu vào, thường hay gặp các sự cố như máy hoạt động không ổn định, chất lượng nước sau khi lọc không đạt chuẩn và công suất lọc không ổn định, thay thế các lõi lọc nước..  Bởi vậy, bạn cần có thời gian thay thế, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lọc nước R.O công nghiệp, lọc tổng theo định kỳ và cần làm một cách tổng quát nhất.

Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể nhận thấy bằng mắt thường những biểu hiện sau:

Nước tinh khiết ra ít hơn, không đủ và không đúng với công suất ban đầu.
Máy bơm RO kêu to hơn bình thường hoặc các cột lọc bị tắc.
Nước thải nhiều, nước tinh khiết ra yếu. 
Khi đo chỉ số TDS, mà lớn hơn 10 thì bạn phải thay thế màng RO ngay.

Bảo trì hệ thống máy lọc nước ro

Thời gian thay màng RO phù hợp:


Khi sử dụng hệ thống lọc nước, thời gian thay thế màng lọc RO sẽ phụ thuộc rất nhiều bởi nguồn nước đầu vào, thời gian thay màng lọc RO cần sớm hơn thông thường khi nguồn nước đầu vào nhiều Canxi, Mg, Mn Hạt lọc bẩn, nhiều tạp chất sẽ dẫn đến dẫn đến việc tắc màng. Như vậy, bạn cần phải thường xuyên hoàn nguyên màng lọc này. Trung bình khoảng sau 3 năm thì bạn sẽ phải thay màng mới. 

Công ty Smart Việt chúng tôi cung cấp tất cả vật liệu lọc nước có chất lượng cao Than Ấn Độ, Hà Lan...Cation Anh, Hàn Quốc...Hạt tổng hợp từ Nga..., cùng với đó là các linh kiện lọc như lõi lọc thô, lõi sát khuẩn, màng R.O.... với số lượng lớn, sản phẩm luôn có sẵn trong kho, đáp ứng tối đa những nhu cầu cần thiết của khách hàng!


Toàn bộ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì hệ thống lọc nước tinh khiết, dây chuyền lọc nước, thiết bị lọc tổng sinh hoạt, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước RO…sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được báo giá và dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét