máy lọc nước

Địa chỉ mua máy lọc nước nano công nghiệp

Ưu điểm của máy lọc nước nano công nghiệp?


- Nước sau khi lọc dùng để uống trực tiếp tại vòi, không cần đun sôi hay xử lý thêm qua khâu nào khác, đảm bảo cho sự thuận tiện tối đa!
- Màng lọc công nghệ Nano đảm bảo loại bỏ tối đa vi khuẩn, tạp chất, mà vẫn giữ lại khoáng chất thiết yếu có trong nước, không làm thay đổi vị nước. Nguồn nước đầu ra an toàn cho người già, trẻ nhỏ, và cả phụ nữ mang thai.
- Máy lọc nước công nghiệp nano không cần dùng điện vẫn lọc được nhờ áp suất nguồn nước, không có nước thải, tiết kiệm tối đa cho chi phí điện năng. 
- Máy có kiểu dáng để bàn và để đứng, linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng trong không gian, dù là nhỏ hẹp.

máy lọc nước nano công nghiệp

- Một trong những ứng dụng của máy lọc Nano trong công nghiệp là tác dụng làm mềm và giảm độ cứng của nguồn nước. Đồng thời giữ lại lượng khoáng chất tự nhiên trong nước.
- Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn an toàn, uống trực tiếp, không cần qua xử lý đun sối để laoij bỏ vi khuẩn. 

Đây là dòng máy lọc nước giúp tiết kiệm điện năng:


Máy lọc nước Nano sử dụng công nghệ lọc dựa trên áp suất nước, không cần nguồn điện máy vẫn lọc được
Dòng máy lọc nước nano dùng cho công nghiệp được tích hợp công tắc nóng/lạnh đằng sau thân máy linh hoạt cho người dùng bật/tắt theo nhu cầu dùng.


Máy được trang bị cảm biến tự ngắt khi nước đầy bồn giúp tiết kiệm năng lượng. Đây là dòng máy không có nước thải, tận dụng và xử lý tốt lượng nước đầu vào.
Máy lọc nước nano công nghiệp được thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế, hiện đại. Kiểu dáng để đứng và để bàn tiết kiệm không gian.
Chất liệu nhựa ABS cấu tạo vỏ máy an toàn, bền bỉ, hạn chế gỉ sét, dễ dàng vệ sinh.
Share on Google Plus

About smart việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét